Địa chỉ
72 Phạm Hữu Chí, Phường 12, Quận 5
Danh mục
Báo giá nhanh
Chúng tôi cung cấp các tiện ích website giúp Quý khách hàng tìm kiếm thông tin sản phẩm và gởi đơn đặt hàng nhanh chóng và tiện lợi. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, tận tâm và chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ tiếp nhận, thực hiện và cập nhập thông tin đơn hàng liên tục đến Quý khách hàng.Để thực hiện chức năng, Quý khách hàng thực hiện theo các bước hướng dẫn được trình bày dưới đây.
Vận chuyển nhanh chóng
Vận chuyển nhanh chóng trong vòng 48H
Sản phẩm chính hãng
Phụ tùng thay thế chính hãng
Hỗ trợ tư vấn online
Hỗ trợ tự vấn sản phẩm đa nền tảng
Thanh toán linh hoạt
Thanh toán bằng nhiều hình thức, đa nền tảng
Danh sách sản phẩm đã thêm
SẢN PHẨM | ĐƠN GIÁ | SỐ LƯỢNG | TỔNG | XÓA |
Không có sản phẩm nào trong giỏ hàng |
---|
Khách hàng sử dụng dịch vụ của Kim Thành được bảo đảm quyền lợi hợp pháp, theo thỏa thuận trong hợp đồng và quy định của pháp luật.
Mọi thắc mắc, khiếu nại của khách hàng liên quan đến chất lượng dịch vụ đều được tiếp nhận và giải quyết nhanh chóng, trên tinh thần cầu thị, thiện chí. Thời gian giải quyết tối đa trong vòng 14 ngày.
Bước 1: Tiếp nhận phản ánh, khiếu nại
Khi có thắc mắc, hoặc khiếu nại về chất lượng dịch vụ, khách hàng liên hệ với Kim Thành qua các hình thức sau:
– Trực tiếp gặp Bộ phận chăm sóc khách hàng tại cửa hàng phụ tùng xe máy Kim Thành
– Gọi điện thoại đến (028) 38 547 570
– Phản ánh qua: https://www.kimthanh.online/gopy
Bước 2: Giải quyết
– Nếu khách hàng liên hệ làm việc trực tiếp, Kim Thành sẽ ghi nhận nội dung sự việc, ý kiến phản ánh và yêu cầu của khách hàng.
– Ngay sau khi tiếp nhận thông tin phản ánh của khách hàng, Kim Thành sẽ tiến hành xác minh, kiểm tra nội dung phản ánh. Và trong vòng 24h Kim Thành sẽ liên hệ đến khách hàng – để trực tiếp làm việc, giải quyết khiếu nại, phản ánh.
– Trường hợp sự việc phức tạp, liên quan đến nhiều bên hoặc cần có thời gian xác minh, khắc phục …, thời gian giải quyết sẽ dài hơn. Nhưng không quá 14 ngày.
Bước 3: Giải quyết lần 2
– Nếu khách hàng chưa/không đồng ý với giải quyết của Kim Thành, chúng tôi sẽ liên hệ lại, với mong muốn đạt được sự thỏa thuận giữa hai bên.
– Nếu khách hàng vẫn không/chưa đồng ý với giải quyết lần 2 của Kim Thành, thì có thể gửi Đơn đến cơ quan quản lý hoặc khởi kiện ra Tòa án.